Túi giấy Kraft – Thời thượng và phong cách

Ngày nay, túi giấy kraft có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Sự tiện dụng, chất lượng và tính thời trang của giấy kraft khiến nó trở thành một hình tượng cho phong cách mua sắm hiện đại.

Giấy Kraft – Sản phẩm thân thiện với môi trường

Giấy Kraft (Nhật) do Giấy Thuận An cung cấp

Giấy Kraft (Nhật) do Giấy Thuận An cung cấp

Giấy Kraft là loại giấy được làm từ loại bột giấy xuất xứ từ gỗ mềm, được xử lý hóa học thông qua các quá trình kraft. Giấy kraft cầm trên tay có cảm giác chắc chắn và dai hơn các loại giấy khác. Giấy rất đanh và thô, chính vì thế thường được dùng để làm bao bì các loại. Để xem thêm về các định lượng của giấy kraft, các bạn có thể xem thêm tại đây.

Giấy kraft thường có màu nâu, hoặc cũng có thể được tẩy để làm giấy trắng. Vì là giấy có khả năng tái chế cao, nên giấy kraft giống như một biểu tượng mới trong cuộc vận động bảo vệ môi trường trên toàn cầu. Hiện nay, túi giấy kraft đang dần được dùng để thay thế cho các loại túi nylon truyền thống. Tại Việt Nam, xu hướng này vẫn còn mới, tuy nhiên, túi giấy kraft đã và đang được rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn như là một xu thế tất yếu.

Túi giấy Kraft nâu làm bằng giấy kraft (Nhật) của Giấy Thuận An

Túi giấy Kraft nâu làm bằng giấy kraft (Nhật) của Giấy Thuận An

Túi giấy Kraft là phong cách và thời trang

Hiện nay, để thực hiện quảng bá hình ảnh của mình ra công chúng, các cửa hàng và doanh nghiệp sử dụng rất nhiều các loại túi giấy thời trang có in hình họa tiết, logo, hoặc được thiết kế với những hình dáng vô cùng đặc biệt. Có rất nhiều lĩnh vực có thể sử dụng túi giấy kraft như: thực phẩm (bánh mì, rau củ quả, các loại bột…), điện tử, thời trang… Nhưng nhìn chung, các sản phẩm sử dụng túi giấy để đựng hàng hóa đều cho người tiêu dùng có một cái nhìn thiện cảm hơn về chúng, đơn giản vì chúng đẹp, tiện dụng và thân thiện.

Túi giấy Kraft có in hình

Túi giấy Kraft có in hình

Để có những chiếc túi giấy kraft đẹp, ngoài chất liệu được lựa chọn kĩ càng, thì thiết kế và công nghệ dùng để in, bế giấy cũng rất cần được lưu tâm. Trong vai trò là một người kinh doanh, bạn nên cân nhắc các yếu tố để chọn lựa được cho mình loại bao bì có chất lượng tốt, giá cả hợp lý và quan trọng hơn hết là thể hiện được phong cách và vị thế của các sản phẩm mà bạn đang có.

0 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *