In name card giấy mỹ thuật

In name card giấy mỹ thuật để tạo ra sự khác biệt.

Ngày nay, in name card giấy mỹ thuật đã trở nên ngày càng phổ biến. Đơn giản bởi vì, nó tạo ra sự khác biệt, cá tính và đẳng cấp cho người sử dụng. Trong việc làm ăn kinh doanh, để đạt được thành công thì tạo ấn tượng tốt ngay từ ban đầu khi giao tiếp sẽ là một lợi thế cho bạn. Một tấm name card đẹp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để giới thiệu và là công cụ để cho khách hàng, đối tác nhớ tới bạn. Những tấm name card được in ấn bắt mắt trên chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp đang là sự lựa chọn được ưa chuộng bởi rất nhiều các công ty lớn, các cửa hàng thời trang…

Giá thành để in name card giấy mỹ thuật không chênh lệch quá nhiều so với in giấy thường, nhưng sẽ tạo ra cho bạn một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Nếu như bạn muốn đầu tư hình ảnh cho mình, thì thêm một ít chi phí sẽ không thành vấn đề lớn với bạn. Phần chi phí chủ yếu khi in name card là chi phí in, nếu in số lượng ít thì in nhanh và in offset có giá tương đương nhau, nhưng nếu in số lượng nhiều, bạn có thể cân nhắc lựa chọn in offset vì có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Nếu cần in name card gấp, bạn có thể liên hệ với một số nhà in uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh như 123in chẳng hạn.

Giấy Thuận An | In name card giấy mỹ thuật để tạo sự khác biệt

Name card (danh thiếp) đẹp sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng (nguồn: sưu tầm internet)

Các loại giấy mỹ thuật để in name card

Để in name card giấy mỹ thuật thì bạn nên chọn các loại giấy có định lượng từ 200 – 250 gsm/m2 . Đôi lúc nhiều bạn muốn sử dụng loại giấy định lượng nhỏ hơn vì chúng mỏng hơn sẽ tiện để nhét vào ví, nhưng chắc chắn nó sẽ không tốt bằng các loại giấy định lượng cao, nhất là cảm giác khi bạn cầm trên tay danh thiếp của mình trao cho đối tác. Hiện tại, Giấy Thuận An cung cấp rất nhiều các loại giấy mỹ thuật có thể sử dụng để in name card:

Nếu bạn thích các loại giấy mỹ thuật có gân, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các dòng giấy như:

Nếu thích giấy có tráng phủ, bạn có thể chọn giấy Rendervous, có hai màu trắng và kem, định lượng 190, 210, 240 gsm2.

Giấy Mink là loại giấy không tráng phủ. Giấy Thuận An hiện đang cung cấp loại giấy Mink đen, định lượng 180, 250 gsm/m2

Còn nếu bạn muốn có những tấm danh thiếp ấn tượng hơn nữa, bạn có thể chọn loại giấy như :

  • Giấy Eco Heim định lượng 220gsm/m2, có màu sắc và họa tiết cổ điển, mộc mạc phù hợp với những bạn thích thể hiện một chút gì đó lãng mạn và nhẹ nhàng trên tấm danh thiếp của bạn.
  • Giấy Starlite, định lượng 200, 250 gsm/m2. Đây là loại giấy mỹ thuật ánh kim, có rất nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn. Bạn thích màu gì? Đỏ, vàng, xanh, đen hay bạc? Nếu sử dụng loại giấy này để in danh thiếp,chắc chắn bạn sẽ trở nên rất nổi bật trong tâm trí của đối tác.
Giấy Thuận An | In name card giấy mỹ thuật để tạo sự khác biệt

Lựa chọn được giấy rồi, bạn hãy tạo ra cho mình một thiết kế thật phong cách, để name card của bạn thật sự ấn tượng (nguồn: sưu tầm internet)

Khi đi in name card giấy mỹ thuật, các bạn có thể yêu cầu trực tiếp với các nhà in sử dụng các loại giấy mà bạn đã tìm hiểu ở trên, hoặc đến mua giấy trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi tại số 47 Trần Thiện Chánh, P12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn là nhà in đang cần tìm các loại giấy tốt, giá cả phải chăng thì hãy liên hệ với chúng tôi tại đây. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng phục vụ quý khách.

1 Comment. Viết 1 comment

[…] Xem thêm Cách tạo ra sự khác biệt cho name card bằng cách sử dụng giấy mỹ thuật. […]

Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *