Hộp bánh Trung thu – Khi bao bì là những tác phẩm nghệ thuật

Bánh Trung thu là món quà không thể thiếu mà chúng ta thường gửi tặng và chúc nhau mỗi dịp Tết Trung thu về. Khi việc tặng bánh không chỉ đơn thuần thể hiện sự quan tâm giữa bạn bè, người thân mà còn là việc xây dựng, duy trì một mối quan hệ trong công việc, thì hộp đựng bánh Trung thu đẹp đẽ, sang trọng cũng đồng nghĩa là một bức thư cảm ơn, đại diện hình ảnh của một thương hiệu, gửi gắm tình cảm quý mến đến các khách hàng và đối tác.

Hằng năm, cùng với sự công phu trong việc tạo nên những chiếc bánh nướng thật thơm ngon, là những chiếc hộp đựng bánh Trung thu cũng được thiết kế và sản xuất một cách cầu kỳ. Đó là những chiếc bánh Trung thu hạng sang với công thức sáng tạo đặc biệt. Thường do các khách sạn lớn cho ra mắt với nhiều thiết kế hộp đựng bắt mắt và ấn tượng. Tất nhiên, số lượng sản xuất không nhiều và chỉ để phục vụ cho thị trường phân khúc cao cấp. Giá thành cao tương xứng với giá trị mà hộp bánh mang lại. Và nhiều hộp đựng bánh trong số ấy có thể được coi như một tác phẩm nghệ thuật vậy!

Một mùa Trung thu mới lại sắp về gần…

Trong thời gian chờ đợi các mẫu hộp bánh Trung thu 2019 làm rộn ràng thị trường, thì mình cùng nhau xem lại rất nhiều mẫu bao bì và hộp bánh Trung thu tuyệt đẹp đã được tung ra của những năm trước nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn ảnh: Internet & Behance

0 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *