Hẹn hò cùng giấy mỹ thuật Rendezvous

Là loại giấy bán chạy nhất tại thị trường Hàn Quốc trong nhiều năm, giấy mỹ thuật Rendezvous thật sự là một loại giấy in vô cùng tuyệt vời. Giấy Rendezvous có màu trắng tự nhiên, mặt giấy mịn màng, giấy xốp và khô mực nhanh. Loại giấy tráng mờ sang trọng này có khả năng làm cho các hình ảnh trở nên sống động hơn rất nhiều. Những đặc tính tuyệt vời này của giấy mỹ thuật Rendezvous giúp cho giấy trở nên phù hợp để in các ấn phẩm như brochure, portfolio cao cấp. Rất nhiều các tập đoàn lớn đang dùng loại giấy này để in lịch thường niên cho công ty.

Giấy Thuận An | Giấy mỹ thuật Rendezvous cho các hình ảnh nhiều màu sắc trở nên sống động

Giấy Thuận An | Giấy mỹ thuật Rendezvous cho các hình ảnh nhiều màu sắc trở nên sống động

Giấy mỹ thuật Rendezvous được cấp giấy chứng nhận FSC (Hội đồng quản lý rừng) đảm bảo nguồn nguyên liệu sản xuất giấy được khai thác từ các khu rừng trồng được quản lý tốt. Ngoài ra, giấy Rendezvous cũng có nhãn HP Indigo Certified Substrate, chứng nhận về khả năng tương thích của giấy khi chạy với các máy in HP Indigo Digital Offset Color™.

Giấy Thuận An | Giấy mỹ thuật Rendezvous certificates

Hiện tại Giấy Thuận An đang cung cấp Giấy Rendezvous với hai màu sắc là UltraWhite và Natural, có các định lượng: 105 gsm, 160 gsm, 190 gsm, 210 gsm, 240 gsm. Giấy Thuận An hi vọng Rendezvous sẽ nhanh chóng làm hài lòng quý khách hàng.

Giấy Thuận An | Giấy mỹ thuật Rendezvous giúp cho các hình ảnh nhiều màu sắc trở nên sống động.

Giấy Thuận An | Giấy mỹ thuật Rendezvous giúp cho các hình ảnh nhiều màu sắc trở nên sống động.

Ngoài giấy mỹ thuật Rendezvous, Giấy Thuận An cũng đang cung cấp rất nhiều loại giấy mỹ thuật cao cấp khác được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc để phục vụ cho quý khách hàng, bao gồm các loại giấy mỹ thuật có gân đến các loại giấy mỹ thuật không tráng phủ và có tráng phủ. Hi vọng quý khách hàng sẽ dễ dàng hơn để chọn lựa được loại giấy phù hợp cho các tác phẩm của mình. Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 08 3868 4172 để được tư vấn chi tiết.

0 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *