Embossed paper & Color – Vẻ đẹp riêng dành cho giấy bao bì

Các loại giấy có gân luôn có sức hút đặc biệt đối với người sử dụng. Với bề mặt giấy rất đặc trưng và ấn tượng, sản phẩm của bạn khi được thực hiện trên giấy có gân sẽ có chiều sâu và tạo hiệu ứng xúc giác tốt hơn là những dòng giấy thông thường.

Leathack, Mermaid hay Magic Touch từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với khách hàng của Giấy Thuận An. Những dòng giấy này chinh phục nhiều khách hàng gần xa bởi chúng không chỉ nhiều màu sắc mà còn có nhiều kiểu vân đa dạng, đa ứng dụng. Bề mặt gân của giấy thực sự có tính “kích hoạt” ham muốn được chạm vào, từ đó kích hoạt thêm một loạt những phản ứng về cảm xúc khác cho người cầm nó trên tay.

Giấy Leathack với những kiểu vân tinh tế

Dòng giấy Leathack có xuất xứ từ nhà máy Samwha, Hàn Quốc vốn nổi tiếng với những kiểu vân sang trọng và tinh tế. Trong mỗi kiểu gân, giấy còn có các mã màu vô cùng đẹp và trang nhã, linh hoạt với nhiều ứng dụng đa dạng.

Bạn có thể thử khám phá dòng giấy Leathack #90 với những đường gân rất thú vị. Phải quan sát thật kĩ bạn mới có thể nhận ra sự khác biệt. Chính điều đó làm cho loại gân giấy này trở nên độc nhất vô nhị, vừa rất tinh tế, hiện đại nhưng cũng rất sang trọng. Với một vài tone màu nhẹ nhàng như Cork Silk, Bagel, Gingko, Walnut, giấy Leathack #90 có thể dùng để làm ra nhiều sản phẩm có tính mỹ thuật cao.

Tiếp đến là giấy mỹ thuật Leathack #91. Được biết đến với những đường vân linen, giấy Leathack #91 trông như được dệt từ những đường chỉ trơn mỏng. Nó cho ta cảm giác là những họa tiết được in thật sự trên những tấm vải dệt chứ không phải là trên một tờ giấy. Giấy Leathack #91 hoàn hảo để làm cho những thiết kế trở nên thư thái và ấm áp. Phù hợp để bồi hộp, làm tờ rơi, bìa, phong bì, túi mua sắm, danh thiếp, bao bì.

Mermaid & Magic Touch – Dòng giấy gân nhiều màu sắc

Giấy Mermaid – loại giấy mỹ thuật nhiều màu sắc và có vân tương tự hình vẩy cá. Những đường vân thật đặc biệt làm cho những sản phẩm in ra cũng thật tuyệt vời. Loại giấy màu cao cấp này được rất nhiều designer lựa chọn bởi vì sự đa dạng về màu sắc của nó cho phép biểu hiện nhiều cảm xúc khác nhau.

Tương tự, giấy Magic Touch là một loại giấy mỹ thuật cũng đến từ Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu nhiều mã màu đẹp mắt và rực rỡ, giấy Magic Touch còn có bề mặt gân nhẹ độc đáo, tạo cảm giác mê hoặc khác lạ khi tay chạm vào. Định lượng giấy 180gsm của Magic Touch có lẽ sẽ thích hợp cho những kiểu thiệp pop up cần đến độ cứng và đanh. Ngoài ra, với màu sắc rất đa dạng, nên Magic Touch cũng có thể làm rất nhiều ứng dụng khác nhau như bao bì, lịch, thiệp chúc mừng, thẻ treo…

Mỗi dòng giấy có gân đều vốn đã mang một vẻ đẹp sang trọng. Nếu biết cách ứng dụng và kết hợp một cách hoàn hảo, ắt hẳn những dòng giấy này sẽ không làm bạn thất vọng.

0 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *