Nên mua giấy mỹ thuật ở đâu

Thiết kế đẹp cần tìm giấy đẹp

[Giấy Thuận An] – Nhiều bạn thiết kế thường gặp khó khăn khi lựa chọn giấy mỹ thuật để in các tác phẩm của mình. Trở ngại lớn nhất của các bạn là không biết nên chọn loại giấy mỹ thuật và nhà cung cấp nào cho uy tín và chất lượng và đồng thời tìm được đúng mẫu giấy mà mình cần. Câu hỏi các bạn thường đặt ra là: “Nên mua giấy mỹ thuật ở đâu?”.

Nhiều bạn thiết kế thường phó thác hoàn toàn vào các nhà in, nhưng đôi lúc họ cũng không thể tìm được mẫu giấy bạn mong muốn.

Mua giấy mỹ thuật ở đâu? 

Để mua được loại giấy mỹ thuật có chất lượng tốt, bạn nên tìm đến các địa điểm bán giấy mỹ thuật uy tín và có nguồn gốc rõ ràng. Bạn có thể tham khảo các mẫu giấy mỹ thuật của Giấy Thuận An, giấy của chúng tôi có mẫu mã đa dạng và giá cả rất cạnh tranh. Hoặc bạn có thể tham khảo một số địa điểm bán giấy mỹ thuật uy tín khác như Giấy Lan Vi ở quận 10.

Các sản phẩm của Giấy Thuân An

Trước khi thiết kế, bạn nên tìm hiểu về loại giấy mình muốn in lên.

Khi đã tìm được địa điểm mua giấy mỹ thuật rồi, bạn nên tìm hiểu về các loại giấy của họ. Nếu bạn muốn thiết kế để in trên giấy mỹ thuật, bạn phải hiểu về loại giấy mà mình muốn in lên. Giấy mỹ thuật đắt tiền hơn rất nhiều so với các loại giấy khác, nhưng nếu không sử dụng một cách thông minh thì sẽ làm cho thiết kế của bạn không được như ý muốn. Giấy mỹ thuật có bề mặt giấy rất đẹp (cảm giác khi sờ vào cũng rất khác), vì giấy đã mang tính mỹ thuật sẵn rồi, nên các thiết kế của bạn nên hướng đến việc phô diễn mặt giấy càng nhiều càng tốt, như thế người sử dụng mới có thể cảm nhận được hết sự tinh tế trong các tác phẩm của bạn.

12 Comment. Viết 1 comment

Bên mình có bán lẻ giấy mỹ thuật không bạn?

Reply
Giấy Thuận An
08/07/2015 10:34 am

Có bạn nhé! Bên mình có bán lẻ giấy mỹ thuật tại cửa hàng số 47 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM đó bạn. Nếu cần bạn có thể liên hệ số điện thoại 08 3868 4172. Bên mình sẽ có người tư vấn cho bạn.

Reply

Minh muon mua giay in thiep cuoi,xin bao gia dum

Reply

Toi thay giay my thuat dep qua, ma chua co co hoi dung thu. Neu bay gio toi muon mua giay le de in thu thi Lien he o dau?

Reply
Quynhhuong
12/03/2016 5:01 pm

Minh co một phoi in bang khen can danh ten va in trên giay Mỹ thuật stardream. Bền ban co lam ko.

Reply

Chị Quỳnh Hương ơi, bên em chỉ có bán giấy thôi, chứ không nhận in ạ. Nếu cần in phôi bằng khen, chị có thể liên hệ một số nhà in uy tín như 123IN trên đường 3/2 chị nhé! Em cám ơn chị ạ.

Reply
Hồng Thắm
09/06/2016 2:26 pm

Cho mình hỏi, giấy mĩ thuật của công ty mình có phải là loại giấy người ta hay làm backrop cưới không?

Reply

Em chào chị Thắm,

Một số loại giấy mỹ thuật của bên em có thể dùng để làm hoa backdrop cưới ạ. Chị tham khảo thử loại giấy Starlite chị nhé!

Reply

Cho mình hỏi, bên mình có loại giấy làm backrop cưới không?
cho mình xin bảng giá luôn nhé email: doanhdoanhton@gmail.com

Reply

cho em hỏi bên công ty có loại giấy để in tạp chí sách ảnh không ạ?

Reply

Bên mình có bán giấy mỹ thuật khổ A4 không em?

Reply
Đỗ Thanh Sơn
25/09/2017 3:38 pm

Bên mình có bán cọc giấy mẫu không ạ ! Giấy test ạ

Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *