Giấy mỹ thuật Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia công nghiệp hàng đầu tại châu Á. Các sản phẩm công nghiệp của Hàn Quốc từ lâu đã tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng khắp thế giới vì chất lượng cao và giá cả rất cạnh tranh. Các sản phẩm của Hàn Quốc đã phủ sóng trên nhiều lĩnh vực từ đóng tàu, điện tử, máy móc công nghiệp, hóa dầu cho đến điện ảnh, giải trí…

Thật ra, từ xa xưa, người Hàn Quốc đã rất giỏi về công nghệ và buôn bán. Mẫu bản in khắc gỗ xưa nhất của Hàn Quốc được tin rằng đã được in từ những năm 750 – 751 TCN [?]. Giấy cũng là một trong những sản phẩm mà người Hàn Quốc rất giỏi.

Giấy Thuận An | Quyển sách in cổ xưa của Hàn Quốc

Quyển sách in cổ xưa của Hàn Quốc

Về giấy mỹ thuật, nếu trước đây Thế giới chỉ biết đến các sản phẩm giấy chất lượng từ châu Âu, thì ngày nay, các sản phẩm giấy mỹ thuật Hàn Quốc đã được rất nhiều nhà in tin dùng. Không chỉ bởi giá cả cạnh tranh hơn, mà còn bởi chất lượng cao và mẫu mã đa dạng. Samwha Paper là công ty hàng đầu tại Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại giấy mỹ thuật cao cấp, từ các loại giấy có gân, giấy tráng phủ (coated) đến giấy không tráng phủ (uncoated).

Hiện tại, ở Việt Nam, Giấy Thuận An là công ty duy nhất cung cấp các dòng sản phẩm này. Để giúp quý khách có được nhiều sự lựa chọn nhất, chúng tôi đã đưa về Việt Nam những sản phẩm đa dạng cả về định lượng, mặt giấy và màu sắc. Khổ giấy mỹ thuật chúng tôi cung cấp là khổ 79x109cm.

Ngoài giấy mỹ thuật, chúng tôi cũng cung cấp thêm một số loại giấy công nghiệp xuất xứ từ Nhật như giấy Ford, giấy Kraft để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một loại giấy mỹ thuật tốt để in ấn, tại sao không thử một số loại giấy đến từ “Xứ sở Kim Chi”?

 

4 Comment. Viết 1 comment

Đại Dương
21/07/2015 8:14 am

Mình muốn làm card visit bằng giấy mỹ thuật. Mình mua giấy mỹ thuật ở Thuận An rồi đem đến nhà in có được không? Giấy mỹ thuật Hàn Quốc thì có loại nào làm card visit đẹp không? Xin cám ơn.

Reply

Hi anh Đại Dương,

Anh có thể đến trực tiếp cửa hàng của Giấy Thuận An để mua giấy mỹ thuật rồi đem đến nhà in anh nhé. Bên em có rất nhiều loại giấy mỹ thuật làm card visit đẹp. Anh có thể xem thêm bài viết này để tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm anh nhé In name card giấy mỹ thuật

Reply
Đại Dương
21/07/2015 9:02 am

À, cho mình hỏi thêm là giấy mỹ thuật mua khổ to về rồi mình phải tự cắt phải không?

Reply

Hi anh Đại Dương,

Giấy mỹ thuật bên em đa phần có khổ là 70x109cm. Để cắt giấy, nếu cần Giấy Thuận An có thể giới thiệu cho anh những địa điểm có dịch vụ cắt giấy. Anh không phải lo đâu ạ.

Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *