So với những kiểu in trước, 2 kỹ thuật in trong bài viết phần 3 này có vẻ quen thuộc hơn nhỉ? Tuy nhiên, với nhiều người thì đây vẫn là những kiến thức còn mới lạ. Vậy nên, xin...
Tiếp tục nói về những kiểu in ấn cổ điển đã từng được sử dụng rộng rãi trên thế giới, chúng tôi xin giới thiệu thêm đến các bạn về một số phương pháp in ấn khá thú vị khác:...
Việc in ấn được cho là có nguồn gốc từ thế kỷ thứ 1, sau Công nguyên trong suốt triều đại thời nhà Hán ở Trung Quốc. Kể từ khi bắt đầu, khả năng sản xuất hình ảnh cũng như...
Có một điều gì đó vô cùng quyến rũ và thu hút khi chúng ta nói về màu xám. Màu xám trung tính và trông có vẻ vô cảm, nhưng lại mạnh mẽ và vượt thời gian. Đây là màu...
Hộp cứng là sản phẩm được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống hiện nay. Việc sử dụng hộp cứng để bảo quản sản phẩm bên trong không chỉ giúp tạo vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng, bền vững mà...
Trong một nền văn hóa hướng đến người tiêu dùng, màu sắc có thể tạo ra hoặc phá vỡ tính cách thương hiệu. Trong khi một số bảng màu cổ điển vẫn còn, có nhiều thiết kế có sắc thái...
Bạn có biết, 88% người mua hàng ở Anh đã nói rằng họ muốn có thông tin trên bao bì về tính bền vững của bao bì. Và có hơn một nửa người tiêu dùng biết về logo FSC®. Như...
Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp Việt Nam và trên thế giới luôn phát triển đạt mức 2 con số. Theo thông tin từ công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor, nhu cầu bao bì thực phẩm tại...
Có rất nhiều công nghệ được sử dụng cho việc in ấn thương mại trên thị trường. Nếu chỉ có một loại kỹ thuật in, thì có lẽ các doanh nghiệp sẽ không thể tự phân biệt mình được với...
Trong lĩnh vực sản xuất sách hoặc thiệp pop-up, nếu bạn đang dự định bắt tay vào một dự án pop-up mà không có một người kỹ sư am hiểu về giấy thì chúng tôi chỉ có một lời khuyên:...